Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Giúp bạn khắc phục tình trạng mất ngủ


Người gặp chứng mất ngủ thường mệt mỏi,cơ thể suy nhược,mất tập trung,thần thái xuống cấp trầm trọng.Tình trạng mất ngủ kéo dài sẽ gây ảnh hưởng tới thần kinh và thể chất.Làm sao để khắc phục tình trạng mất ngủ,câu hỏi được đặt ra vẫn chưa có những cách khắc phục triệt để nó.
Những nguyên nhân gây ra bệnh mất ngủ :
-         Mất ngủ có thể từ thói quen sinh hoạt, do căng thẳng lo âu nhiều trong học tập, làm việc, trong cuộc sống hàng ngày.
-         Mất ngủ do thể lực của cơ thể : Sử dụng thuốc trị đâu đầu hay những loại nước uống có chứa thành phần của cafein, do loạn tâm thần chức năng hoặc thực thể, hoặc do trầm cảm.
Cách khắc phục tình trạng mất ngủ :
Thông thường,để chuẩn bị cho một ngày làm việc căng thẳng,cũng như nghỉ ngơi thì mỗi người nên ngủ từ 7-8 tiếng /1 ngày , đối với trẻ em thì thời gian ngủ phải lâu hơn.Nếu xuất hiện tình trạng mất ngủ,đầu tiên bạn nên xem lại chế độ sinh hoạt của bản thân cũng như tình trạng sức khỏe.
Để có một giấc ngủ ngon ,trước khi đi ngủ nên để đầu óc được thư giản ,thoải mái.Điều chỉnh chế độ ăn hợp lí cũng như thời gian biểu.Đồng thời nên tập thể dục để tăng sức khỏe.Chăn ga gối đệm cũng cần được vệ sinh và thay mới để đảm bảo sức khỏe. Chăn ga cao cấp everon sẽ là sự lựa chọn hợp lí nếu bạn muốn một giấc ngủ thoải mái,thư giản và đảm bảo những điều tốt nhất cho giấc ngủ của mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét